Tuyển dụng nhân sự tại Chi nhánh Lào Cai
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS, tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh – CRACS) được thành lập ngày 14 tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Yasaka – Sài Gòn – Nha Trang.
Công ty CIAS là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tại các sân bay như Cam Ranh, Chu Lai, Phù Cát và Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai, lĩnh vực hoạt động chính bán hàng ăn uống, mỹ nghệ, lưu niệm; Phục vụ khách hạng thương gia tại phòng khách hạng thương gia; Dịch vụ xe đưa đón tổ bay, tiếp viên hàng không, dịch vụ cho thuê xe trọn chuyến,….
Qua quá trình đổi mới, kinh doanh và phát triển, Công ty CIAS đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại cửa hàng miễn thuế thuộc Chi nhánh Công ty tại Cửa khẩu Quốc tế đường bộ số II (Kim Thành) – Lào Cai. Các vị trí tuyển dụng cụ thể như sau:
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
– Cửa hàng trưởng
– Nhân viên Kế toán
– Nhân viên Bán hàng
– Nhân viên Thủ kho
1. Cửa hàng trưởng
Vị trí làm việc: | Cửa hàng trưởng | Báo cáo trực tiếp: | Giám đốc Chi nhánh |
Địa điểm làm việc: | Chi nhánh Công ty tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai | Quản lý trực tiếp: | Giám đốc Chi nhánh |
1.1 Mô tả công việc
a. Quản lý Nhân viên Bán hàng
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên của chi nhánh hàng tuần;
- Kiểm tra giờ làm việc, giám sát thái độ và tinh thần làm việc của nhân viên;
- Tham gia đào tạo, hướng dẫn và nâng cao các nghiệp vụ cơ bản về kỹ năng bán hàng, giao tiếp với khách hàng. Phổ biến nội quy, quy định tại Chi nhánh đến nhân viên;
- Theo dõi đánh giá năng lực làm việc của nhân viên. Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám đốc và Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự Công ty trong công tác khen thưởng, xử phạt nhân viên tại Chi nhánh;
- Tham mưu, đề xuất Ban Giám đốc và Trưởng phòng Hành chính - Nhân sự Công ty về kế hoạch định biên, tuyển dụng nhân sự tại Chi nhánh.
b. Theo dõi giám sát tình hình bán hàng
- Nắm được doanh thu bán hàng hằng ngày, các mã hàng bán được, những mã không bán được, lý do không bán được hàng, những mẫu photo không bắt mắt cần thay đổi, điều chỉnh;
- Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa sao cho bắt mắt, phù hợp và phải thường xuyên thay đổi;
- Tìm hiểu nguyên nhân khi có những biến đổi doanh thu đột biến;
- Nắm bắt số lượng hàng tồn.
c. Nghiên cứu thị trường, khách hàng
- Phân loại khách hàng: độ tuổi, nghề nghiệp, sở thích, thu nhập, quốc gia;
- Tìm hiểu nhu cầu và thị hiếu của khách hàng tại Chi nhánh;
- Nghiên cứu, tìm kiếm đối tác cung cấp nguồn hàng chất lượng, giá cả hợp lý;
- Phối hợp phòng Kinh doanh thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi;
- Làm việc với phòng Kế toán về doanh thu bán hàng, hàng hoá, nhập, xuất, tồn, các khoản chi cho quầy hàng;
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài phạm vi của nhân viên bán hàng.
d. Quản lý cơ sở vật chất, tài sản, trang thiết bị, …
- Quản lý toàn bộ các máy móc, trang thiết bị tại phạm vi cửa hàng hoạt động (văn phòng, kho, quầy hàng...);
- Kiểm kê công cụ dụng cụ tại Chi nhánh;
- Kiểm tra bảo quản hàng hóa, đảm bào hàng hóa luôn đúng tiêu chuẩn, hạn chế các mặt hàng hết date, bị hỏng hóc hoặc không đảm bảo chất lượng.
1.2 Yêu cầu về trình độ và năng lực:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, các ngành: Quản trị kinh doanh, Thương mại, Du lịch, Maketing;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Thông thạo một trong các ngoại ngữ: tiếng Anh, Trung, Hàn,…
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Có kiến thức về bán hàng trong lĩnh vực du lịch, kiến thức về sản phẩm hàng hóa;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Kỹ năng lắng nghe và thuyết phục;
- Cẩn thận, hòa đồng.
1.3 Mức lương: Thỏa thuận
2. Nhân viên Kế toán:
Vị trí làm việc: | Nhân viên Kế toán | Quản lý trực tiếp: | Cửa hàng trưởng |
Địa điểm làm việc: | Chi nhánh Công ty tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai | Báo cáo trực tiếp: | Cửa hàng trưởng |
2.1 Mô tả công việc- Thực hiện báo cáo bán hàng của cửa hàng theo tháng – quý cho sản phẩm Công ty;
- Thực hiện báo cáo bán hàng của cửa hàng theo tháng – quý cho sản phẩm Ký gởi;
- Thực hiện báo cáo thu chi tại cửa hàng;
- Quản lý tiền hàng tại cửa hàng trong 01 ngày làm việc.
2.2 Yêu cầu về trình độ và năng lực
- Trình độ: Tốt nghiệp trung cấp trở lên;
- Tin học: Vi tính văn phòng Word, Excel;
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt;
- Nhạy bén, quyết đoán trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập dưới áp lực cao;
- Có tính cách trung thực, kiên trì, cẩn thận, tỉ mỉ và chi tiết.
2.3 Mức lương: Thỏa thuận
3. Nhân viên Bán hàng:
Vị trí làm việc: | Nhân viên Bán hàng | Quản lý trực tiếp | Cửa hàng trưởng |
Địa điểm làm việc: | Chi nhánh Công ty tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai | Báo cáo trực tiếp | Cửa hàng trưởng |
3.1 Mô tả công việc:
a. Bán hàng
- Bán hàng và thu ngân tại khu vực phân công làm việc;
- Kiểm tra hàng tồn khi lên ca và trước khi xuống ca;
- Nhập hàng: căn cứ vào hàng tồn trên quầy, tốc độ tiêu thụ của từng sản phẩm. Nhân viên đề xuất hàng tại Kho nhận lên quầy;
- Trả hàng: căn cứ mức độ tiêu thụ sản phẩm, thời gian sử dụng nhân viên làm biên bản trả kho các sản phẩm không phù hợp (hư hỏng, hết hạn sử dụng, móc, v.v…) về kho có xác nhận của Cửa hàng trưởng;
- Tư vấn bán hàng.
b. Bảo quản hàng hóa, tài sản, công cụ dụng cụ tại cửa hàng
3.2 Yêu cầu về trình độ và năng lực
- Tốt nghiệp THPT trở lên;
- Thành thạo một trong những ngoại ngữ sau là một lợi thế: tiếng Anh, Trung, Hàn,…
- Có kiến thức và kỹ năng về nghiệp vụ bán hàng;
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và làm việc nhóm;
- Chăm chỉ, cẩn thận.
3.3 Mức lương: Thỏa thuận
4. Nhân viên Thủ kho:
Vị trí làm việc: | Nhân viên Thủ kho | Quản lý trực tiếp: | Cửa hàng trưởng |
Địa điểm làm việc: | Chi nhánh Công ty tại Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai | Báo cáo trực tiếp: | Cửa hàng trưởng |
4.1 Mô tả công việc- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng;
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn;
- Theo dõi hàng tồn kho tối thiểu;
- Thực hiện thủ tục đặt hàng của kho;
- Sắp xếp hàng hóa trong kho;
- Đảm bảo tiêu chuẩn hàng hóa trong kho;
- Tuân thủ PCCC và an toàn trong kho.
4.2 Yêu cầu về trình độ và năng lực
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên;
- Am hiểu nghiệp vụ quản lý quản lý kho vật tư, hàng hóa. Hiểu biết về nghiệp vụ kế toán;
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm;
- Chăm chỉ, cần thận;
- Trung thực.
4.3 Mức lương: Thỏa thuận
II. QUYỀN LỢI
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao và phát triển trình độ, khả năng của bản thân;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
- Được hưởng phụ cấp ăn ca và các chế độ phụ cấp, trợ cấp, phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty;
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
III. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ : Từ ngày 10/12/2018 đến hết ngày 31/01/2019
IV. PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ : Vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ email: tuyendung@cias.vn
V. CÁCH THỨC LIÊN HỆ
- Phòng Hành chính – Nhân sự
- SĐT: 0258 626 5588 – Ex: 114 hoặc 0984 484 247 (Ms. Thuyết)
- Email: lethihongthuyet@cias.vn
VI. HỒ SƠ XIN VIỆC BAO GỒM:
- Đơn xin việc;
- Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương);
- Giấy khám sức khỏe (bản gốc hoặc công chứng);
- CMND và hộ khẩu photo chứng thực;
- Các bằng cấp và chứng chỉ có liên quan (công chứng);
- Hình 2x3 (05 tấm, phông nền trắng, mặc áo sơ mi).
Nơi nhận: - Như trên; - Lưu VT. | GIÁM ĐỐC (Đã ký và đóng dấu)
Phạm Quang Minh |