GIÁM ĐỐC TRUNG TÂM DỊCH VỤ (TTDV) TẠI CẢNG HKQT CAM RANH
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS), tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh - CRACS) được thành lập ngày 14 tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Yasaka – Sài Gòn – Nha Trang.
Công ty CIAS là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tại các sân bay như Cam Ranh, Chu Lai, Phù Cát và Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai, lĩnh vực hoạt động chính bán hàng ăn uống, mỹ nghệ, lưu niệm; Phục vụ khách hạng thương gia tại phòng khách hạng thương gia; Dịch vụ xe đưa đón tổ bay, tiếp viên hàng không, dịch vụ cho thuê xe trọn chuyến,…
Qua quá trình đổi mới, kinh doanh và phát triển, Công ty CIAS đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự làm việc tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh. Vị trí tuyển dụng cụ thể như sau:
I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG
Giám đốc Trung tâm dịch vụ (TTDV) tại Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh
1. Báo cáo: Giám đốc hoặc người được ủy quyền
2. Quản lý trực tiếp: Toàn bộ Trung tâm dịch vụ của Công ty CIAS tại Cảng HKQT Cam Ranh bao gồm các lĩnh vực: Nhà hàng, bán hàng Mỹ nghệ-quà tặng, phòng chờ Bông sen vàng, phòng chờ hạng thương gia, canteen (số lượng nhân sự thuộc Trung tâm dịch vụ khoảng 100 người)
3. Địa điểm làm việc: Sân bay quốc tế Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, Tp. Cam Ranh, T. Khánh Hòa.
4. Mô tả công việc:
- Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc xây dựng chiến lược phát triển tại Cảng HKQT Cam Ranh.
- Lập ngân sách định kỳ hàng năm, quý, tháng cho các hoạt động cung cấp dịch vụ của Công ty tại Cảng HKQT Cam Ranh.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp, tổ chức thực hiện và giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ của Công ty tại Cảng HKQT Cam Ranh.
- Tổ chức quản lý doanh số, chi phí, lợi nhuận, đảm bảo vận hành hiệu quả đáp ứng chỉ tiêu KPI theo kế hoạch. Xây dựng và phân bổ các chỉ tiêu công việc cho từng bộ phận, cá nhân tại Trung tâm dịch vụ để đạt mục tiêu được giao.
- Tổ chức quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu, tài sản trong hoạt động cung cấp dịch vụ hàng ngày.
- Thực hiện các biện pháp để giải quyết sự cố khiếu nại của khách hàng.
- Đề xuất tuyển dụng các vị trí chức danh thuộc TTDV, tham gia tuyển chọn, hướng dẫn đào tạo nhân viên mới. Sắp xếp và điều động, phân công công việc các cấp quản lý trong trung tâm để triển khai công việc theo đúng tiến độ và yêu cầu. Đánh giá kết quả công việc và năng lực của toàn bộ CBNV trung tâm dịch vụ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật dựa trên các nội quy, quy định của Công ty đã ban hành.
- Tổ chức thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng và quản trị dịch vụ khách hàng.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh trong việc nghiên cứu thị trường và phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh để nghiên cứu và đưa ra ý tưởng về sản phẩm dịch vụ và phát triển sản phẩm dịch vụ tại Cảng HKQT Cam Ranh.
- Phối hợp với các đơn vị thuộc khối gián tiếp (phòng HCNS, TCKT, KD) trong công ty để tổ chức các hoạt động cung cấp dịch vụ đến khách hàng.
- Xây dựng, sửa đổi, cập nhật các quy định liên quan đến hoạt động cung cấp dịch vụ thuộc TTDV.
- Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc giao.
5. Yêu cầu trình độ và năng lực:
- Tốt nghiệp Đại học khối Kinh tế.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, nhà hàng.
- Ưu tiên ứng viên có tố chất, năng lực, kinh nghiệm, có từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Quản lý Kinh doanh hoặc tương đương trong các lĩnh vực: kinh doanh siêu thị, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, ...
- Sử dụng thành tạo các phần mềm Microsoft Office Word, Excel, Powerpoint.
- Ngoại ngữ giao tiếp: Tiếng Anh/ tiếng Nga/ tiếng Trung.
- Có sức khỏe tốt, chăm chỉ, nhiệt tình
- Có khả năng làm việc độc lập và kỹ năng lãnh đạo tốt
- Có khả năng lập kế hoạch tốt
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần cầu tiến và chịu áp lực trong công việc.
- Có kỹ năng đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề và ra quyết định tốt.
6. Mức lương: Thương lượng
II. QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Thu nhập thoả đáng theo năng lực.
- Được hỗ trợ, tạo điều kiện để nâng cao năng lực, kiến thức chuyên môn.
- Phúc lợi: theo quy định của Bộ luật lao động và chính sách đãi ngộ khác của công ty.
- Ngày nghỉ: Theo quy định Bộ Luật Lao động hiện hành.
III. THỜI GIAN NHẬN HỒ SƠ
Từ ngày 09/7/2019 đến hết ngày 08/9/2019
IV. PHƯƠNG THỨC NỘP HỒ SƠ
- Trực tiếp tại Văn phòng Công ty CIAS, Sân bay Quốc tế Cam Ranh, Cam Nghĩa, Cam Ranh, Khánh Hòa.
- Qua địa chỉ Email: Tuyendung@cias.vn (Khuyến khích ứng viên nộp hồ sơ qua Email)
V. THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Phòng Hành chính – Nhân sự: 0258 626 5588 (line: 114)
- Lê Thị Hồng Thuyết - Nhân viên Tuyển dụng SĐT: 0984 484 247 hoặc Email: lethihongthuyet@cias.vn
VI. HỒ SƠ DỰ TUYỂN
- Thông tin ứng viên theo mẫu của CIAS; Dowdload: Tại đây
Nơi nhận: - Như trên; - Lưu VT. | GIÁM ĐỐC (Đã ký và đóng dấu)
Phạm Quang Minh |