CẢNG HKQT CAM RANH XẾP THỨ 2 VỀ MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA HÀNH KHÁCH
Theo Kết quả khảo sát mức độ hài lòng của hành khách về chất lượng dịch vụ năm 2018 tại các Cảng Hàng không vừa được Cục Hàng không Việt Nam công bố ngày 11/3/2019, Cảng HKQT Cam Ranh đứng thứ 2 về chất lượng dịch vụ, chỉ sau Cảng Hàng không Cát Bi (Hải Phòng).
Đây là cuộc khảo sát được thực hiện từ tháng 10 đến tháng 12/2018 tại 6 Cảng Hàng không của Việt Nam bao gồm: Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng, Cam Ranh, Phú Quốc, Cát Bi dựa trên 25.000 phiếu khảo sát với 25 tiêu chí đánh giá về sự hài lòng của hành khách.
Qua đánh giá, ở tất cả các tiêu chí, hành khách đều đánh giá chất lượng dịch vụ tại Cảng Hàng không Cát Bi đứng vị trí cao nhất với điểm trung bình 4,56 điểm. Tiếp đó, Cảng HKQT Cam Ranh đạt 4,31 điểm; Cảng Hàng không Đà Nẵng 4,23 điểm; Cảng Hàng không Nội Bài 4,22 điểm, Cảng Hàng không Phú Quốc đạt 4,04 điểm. Đứng cuối là Cảng Hàng không Tân Sơn Nhất với số điểm 3,96.
Kết quả trên đã phản ánh nỗ lực của Cảng HKQT Cam Ranh, các cơ quan quản lý nhà nước cùng các đơn vị cung cấp dịch vụ tại Sân bay Quốc tế Cam Ranh trong thời gian qua nhằm đáp ứng tốt hơn các nhu cầu của hành khách.
Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS) là một trong số các doanh nghiệp đã gắn bó với Cảng HKQT Cam Ranh từ những ngày đầu. Các dịch vụ phi hàng không của CIAS đã tích cực góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như hình ảnh của Cảng HKQT Cam Ranh trong mắt hành khách quốc nội và quốc tế. Vừa qua, Công ty CIAS rất vinh dự nhận được Thư cảm ơn của Ban Giám đốc Cảng HKQT Cam Ranh vì những đóng góp chung, đặc biệt là dịch vụ vận chuyển hành khách đi và đến Sân bay Cam Ranh.