nike mercurial superfly 6 orange and black

adidas Nemeziz 17+ white

go here

cheap adidas copa click here

nike mercurial superfly 6 orange and black

adidas Nemeziz 17+ white

go here

cheap adidas copa click here

Tuyển dụng tháng 06/2018: Trưởng TTDV, Tổ trưởng pha chế, Nhân viên tuyển dụng & đào tạo | CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ SÂN BAY QUỐC TẾ CAM RANH

Tuyển dụng tháng 06/2018: Trưởng TTDV, Tổ trưởng pha chế, Nhân viên tuyển dụng & đào tạo

  • CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ

    SÂN BAY QUỐC TẾ CAM RANH

    CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

    Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

    Số:       /TB-CIAS Khánh Hòa, ngày 04 tháng 6 năm 2018

     

    THÔNG BÁO

    V/v tuyển dụng nhân sự tháng 6

    Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh (Công ty CIAS, tên gọi cũ: Công ty Cổ phần Thương mại Hàng không Cam Ranh – CRACS) được thành lập ngày 14 tháng 01 năm 2009 với các cổ đông sáng lập chính là Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Công ty Cổ phần Yasaka – Sài Gòn – Nha Trang.

    Công ty CIAS là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ tại Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh như: Bán hàng miễn thuế; Bán hàng ăn uống, mỹ nghệ, lưu niệm; Phục vụ khách hạng thương gia tại phòng khách hạng thương gia; Dịch vụ xe đưa đón tổ bay, tiếp viên hàng không, dịch vụ cho thuê xe trọn chuyến…

    Qua quá trình đổi mới, kinh doanh và phát triển, Công ty CIAS đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự cũng như thương hiệu nhằm đáp ứng yêu cầu dịch vụ ngày càng cao của khách hàng.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại các vị trí sau:

    1. Vị trí tuyển dụng:
      • Trưởng Trung tâm Dịch vụ;
      • Tổ trưởng Pha chế;
      • Nhân viên Tuyển dụng & Đào tạo.
    2. Yêu cầu công việc:

    2.1 Trưởng Trung tâm Dịch vụ

    Vị trí công tác Trưởng Trung tâm Dịch vụ Báo cáo trực tiếp Ban Giám đốc
    Địa điểm làm việc Trung tâm Dịch vụ Công ty – Sân bay Quốc tế Cam Ranh Quản lý trực tiếp Ban Giám đốc
    1.      Mô tả công việc:

    1.1.            Mục đích:

    –       Chịu trách nhiệm điều hành hoạt động hàng ngày của Trung tâm bao gồm các dịch vụ: bán hàng, phục vụ Phòng khách hạng thương gia, đặc biệt dịch vụ ăn uống.

    –       Tổ chức, bố trí sắp xếp lao động tại các quầy dịch vụ ăn uống, khu vực bếp, quầy bán hàng, Phòng khách hạng thương gia…đảm bảo sử dụng lao động hiệu quả và phù hợp với lịch bay tại Cảng HKQT Cam Ranh.

    1.2.       Trách nhiệm:

    1.2.1. Quản lý hoạt động kinh doanh ăn uống, bán hàng:

    –     Theo dõi, giám sát và đánh giá tình hình hoạt động các khu vực phục vụ dịch vụ ăn uống tại Trung tâm.

    –     Xác định và theo dõi định lượng các món ăn.

    –     Giám sát các hoạt động của Bộ phận Bếp.

    –     Giám sát quản lý cung ứng hàng hóa, nguyên vật liệu phục vụ hoạt động kinh doanh tại Sân bay Cam Ranh: lựa chọn nhà cung cấp, giám sát tồn kho, kiểm tra chất lượng hàng hóa, nguyên vật liệu, yêu cầu đặt hàng…

    –     Giám sát, kiểm tra việc xuất nhập hàng bán, sử dụng nguyên vật liệu, công cụ, dụng cụ, trang thiết bị…đảm bảo tình trạng hoạt động tốt, không thất thoát, tránh lãng phí.

    –     Theo dõi, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các quầy dịch vụ ăn uống, quầy bán hàng, đề xuất các biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động.

    –     Theo dõi, triển khai chỉ tiêu kinh doanh đến từng quầy hàng.

    1.2.2. Quản lý nhân sự:

    –     Hướng dẫn, đào tạo nhân viên thực hiện cơ bản các nghiệp vụ: phục vụ nhà hàng, bán hàng, giao tiếp với khách hàng…

    –     Giám sát, kiểm tra nghiệp vụ, chất lượng thực hiện công việc và tuân thủ nội quy lao động của nhân viên.

    –     Theo dõi, đánh giá năng lực của nhân viên tại Trung tâm dịch vụ, tham mưu, đề xuất với Ban Giám đốc Công ty trong công tác đánh giá, xếp loại, khen thưởng nhân viên tại Trung tâm.

    –     Tham mưu cho Ban Giám đốc Công ty trong công tác định biên nhân sự, tuyển dụng, đào tạo và bố trí sử dụng lao động tại Trung tâm Dịch vụ.

    1.2.3. Quản lý khác: 

    –     Quản lý truyền thông và thông tin nội bộ: tiếp nhận và triển khai các quy định, thông báo của Công ty đến các bộ phận, nhân viên tại Trung tâm Dịch vụ.

    –     Quản lý cơ sở vật chất, hạ tầng, máy móc, trang thiết bị… phục vụ cho việc cung cấp dịch vụ của Công ty tại Cảng HKQT Cam Ranh.

    –     Đại diện Công ty thường xuyên phối hợp triển khai các chương trình và giải quyết các sự vụ liên quan đến hoạt động của Trung tâm theo yêu cầu của các cơ quan quản lý Nhà nước tại Sân bay Cam Ranh: Cảng vụ, Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh, Hải quan, An ninh, Kiểm dịch, các khách hàng là các hãng hàng không…

    2.      Yêu cầu trình độ và năng lực:

    –       Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên;

    –       Có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lý các trung tâm mua sắm, nhà hàng ăn uống, quầy bar (lớn), hoặc nắm giữ các chức vụ cấp cao về ẩm thực tại các khách sạn 3* trở lên;

    –   Thành thạo vi tính văn phòng;

    –    Thông thạo ít nhất một ngoại ngữ (Anh, Trung, Nga) – nghe, nói, đọc, viết;

    –    Không ngại va chạm trong công việc;

    –    Có kinh nghiệm xây dựng định lượng các món ăn, thức uống;

    –    Có khả năng đào tạo nhân viên về các kỹ năng phục vụ;

    –    Xuất thân từ đầu bếp là một lợi thế.

    3.      Mức lương: Thỏa thuận

     

    2.2 Tổ trưởng Pha chế                                       

    Vị trí

    công tác

    Tổ trưởng Pha chế Báo cáo

    trực tiếp

    Quản lý Trung tâm

    Dịch vụ (TTDV)

    Địa điểm

     làm việc

    Trung tâm Dịch vụ Công ty – Sân bay Quốc tế Cam Ranh Quản lý

    trực tiếp

    Quản lý Trung tâm

    Dịch vụ

    1.    Mô tả công việc:

    1.1  Mục đích:

    –  Chịu trách nhiệm điều hành công việc và nhân sự tại các quầy pha chế của TTDV trong ca làm việc.

    –  Bảo đảm việc pha chế phục vụ khách hàng đúng tiêu chuẩn và chất lượng.

    1.2  Trách nhiệm:

    –  Chịu trách nhiệm tổ chức, điều hành hoạt động pha chế tại Trung tâm Dịch vụ bao gồm:

    ·       Chất lượng thức uống:

    + Pha chế thức uống theo đúng định lượng, công thức pha chế đảm bảo chất lượng theo quy định.

    + Đề xuất, xây dựng công thức và định lượng phù hợp cho các loại thức uống mới.

    + Đảm bảo khu vực pha chế gọn gàng, vệ sinh sạch sẽ.

    ·       Hàng hóa:

    + Đề xuất mua hàng hóa phục vụ pha chế hàng ngày/hàng tuần/ hàng tháng.

    + Theo dõi hoạt động nhập, xuất và tình hình sử dụng hàng hóa về: số lượng, chất lượng, hạn sử dụng… đảm bảo sử dụng hiệu quả.

    + Tuân thủ các quy trình xuất nhập hàng hóa theo quy định, đảm bảo định lượng trong việc pha chế thức uống, bảo đảm đầy đủ hàng hóa cho việc hoạt động kinh doanh thức uống.

    ·       Nhân sự:

    + Hướng dẫn kỹ năng, nghiệp vụ pha chế.

    + Đào tạo nâng cao trình độ tay nghề cho nhân viên pha chế.

    + Giám sát, kiểm tra việc thực hiện các quy trình, quy định pha chế; chất lượng thực hiện công việc và tuân thủ nội quy lao động của nhân viên tại các quầy pha chế.

    ·       Tài sản:

    + Quản lý trang thiết bị tài sản pha chế được giao: theo dõi, kiểm tra, đề xuất sửa chữa hoặc thay mới… lên Quản lý TTDV.

    ·   Khác:

    + Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong phạm vi thẩm quyền và báo cáo kịp thời lên Quản lý TTDV.

    + Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh về thức uống tại TTDV.

    –     Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý TTDV/Ban GĐ.

     

    2.                                                               2. Yêu cầu trình độ và năng lực:

    –       Có bằng cấp / chứng chỉ về pha chế do các tổ chức đào tạo có uy tín cấp;

    –       Am hiểu về các loại thức uống và nắm vững kỹ thuật pha chế; sử dụng thành thạo các dụng cụ, trang thiết bị pha chế.

    –       Có từ 2 năm kinh nghiệm pha chế trở lên;

    –       Sử dụng được vi tính văn phòng;

    –       Có khả năng sáng tạo các thức uống mới;

    –       Hiểu biết về xây dựng định lượng đồ uống;

    3.      Mức lương: Thỏa thuận

     

    2.3 Nhân viên Tuyển dụng và Đào tạo

    Vị trí công tác Nhân viên

    Tuyển dụng và Đào tạo

    Báo cáo trực tiếp Trưởng phòng

    HC-NS

    Địa điểm làm việc Văn phòng Công ty –

    Sân bay Quốc tế Cam Ranh

     

    Quản lý trực tiếp Trưởng phòng

    HC-Ns

    1. Mô tả công việc:

    1.1. Tuyển dụng:

    • Lập kế hoạch tuyển dụng.

    • Tham gia các công việc trong quy trình tuyển dụng:

    –     Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban. Làm việc với các phòng ban có nhu cầu tuyển dụng để hiểu rõ yêu cầu cho từng vị trí, hoàn thiện bảng mô tả công việc;

    –     Trình duyệt yêu cầu tuyển dụng;

    –     Thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ;

    –     Liên lạc với ứng viên, sắp xếp phỏng vấn qua các vòng;

    –     Chuẩn bị các bài test cho ứng viên và thu bài test khi ứng viên hoàn thành;

    –     Liên lạc với người tham khảo của ứng viên;

    –     Báo cáo các vấn đề liên quan ứng viên sau phỏng vấn cho Trưởng phòng;

    –     Viết thư mời ứng viên thử việc hoặc từ chối tuyển dụng;

    –     Lưu hồ sơ ứng viên.

    • Lập nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên (chưa phỏng vấn, đã phỏng vấn nhưng không thành công, …)

    • Cập nhật quy trình tuyển dụng khi được yêu cầu.

    • Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau.

    • Làm việc với các phòng ban khác để thiết lập hoặc cập nhật hệ thống mô tả công việc cho từng chức danh.

    • Cập nhật kịp thời danh sách các vị trí tuyển dụng (vị trí, ngày yêu cầu, kênh tuyển dụng sử dụng, ngày xác định được ứng viên thành công, ngày nhân viên mới bắt đầu đi làm, …)

    1.2. Đào tạo:

    • Thiết kế phiếu khảo sát, đánh giá nhu cầu đào tạo, tiến hành nghiên cứu, đánh giá nhu cầu đào tạo;

    • Tham gia xây dựng chiến lược, kế hoạch và ngân sách đào tạo nhân viên;

    • Đề xuất hình thức và phương pháp đào tạo lên Trưởng phòng HCNS;

    • Tham gia thiết kế xây dựng các chương trình đào tạo kèm theo kế hoạch thực hiện và chi phí dự trù;

    • Tổ chức, triển khai các chương trình đào tạo cho các cấp quản lý và nhân viên bao gồm:

    –       Chuẩn bị tài liệu, phương tiện giảng dạy, và cơ sở vật chất phục vụ đào tạo;

    –       Thu xếp, bố trí giảng viên cho chương trình đào tạo;

    –       Hỗ trợ giảng viên, quan sát viên các khóa học;

    –       Thu thập các phiếu đánh giá sau đào tạo, thống kê và báo cáo kết quả đánh giá cho Trưởng phòng HCNS;

    –       Thực hiện đánh giá chất lượng và hiệu quả thực tế từ đào tạo thông qua kết quả công việc thực tế của nhân viên sau khi tham gia đào tạo; và

    –       Duy trì và mở rộng quan hệ đối tác với các giảng viên, các nhà cung cấp dịch vụ đào tạo theo cơ sở dữ liệu giảng viên và nhà cung cấp đã được xây dựng.

    • Hỗ trợ lãnh đạo và cán bộ quản lý trong việc định hướng nghề nghiệp và phát triển năng lực của nhân viên.

    1.3. Hỗ trợ công tác quản lý nhân sự nội bộ

    • Tham gia xây dựng và tuân thủ chính sách, nội quy, quy định, quy chế của Công ty;

    • Tích cực phối hợp công tác với các phòng ban trong nội bộ công ty;

    • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc.

    2.    Yêu cầu công việc:

    –       Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan (Quản trị nguồn nhân lực, Kinh tế, Lao động – Tiền lương, Ngoại ngữ…)

    –       2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng và đào tạo trong các Công ty qui mô hơn 200 nhân sự… đặc biệt về lĩnh vực dịch vụ.

    –       Ngoại ngữ giao tiếp tốt.

    –       Thành thạo tin học văn phòng MS Office: Word, Excel, Powerpoint, có kỹ năng sử dụng mạng Internet tốt.

    –       Có kiến thức tốt về quản trị nhân sự và tuyển dụng

    –       Có kỹ năng phỏng vấn và đánh giá ứng viên.

    –       Am hiểu pháp luật lao động Việt Nam;

    –       Nhạy bén, năng động, không nói ngọng, không nói lắp, nói giọng phổ thông chuẩn.

    –       Có kỹ năng lãnh đạo, tổ chức và giải quyết công việc, kỹ năng thuyết phục tốt.

    –       Chịu khó, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.

    3.     Mức lương: Thỏa thuận

     

    1. Quyền lợi:
    • Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN; được thưởng lương tháng 13; thưởng các dịp Lễ -Tết, thưởng hàng năm…
    • Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động;
    • Được hưởng phụ cấp ăn ca và các chế độ phụ cấp, trợ cấp, phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty;
    • Tham quan, nghỉ mát hàng năm, tham gia các hoạt động đoàn thể do tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên phát động, thăm khám sức khỏe định kỳ cho CBNV…
    • Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao và phát triển trình độ, khả năng của bản thân như Kỹ năng bán hàng, kỹ năng phục vụ nhà hàng, kỹ năng pha chế, ngoại ngữ…
    • Xe đưa đón từ Nha Trang đến Sân bay Cam Ranh và ngược lại;
    • Có nhà nghỉ nội bộ dành cho CBNV Công ty;
    • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp;
    • Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài.
    1. Thời gian nhận hồ sơ
    • Kể từ ngày 05/6/2018 đến hết ngày 05/7/2018.
    1. Phương thức nộp hồ sơ
    • Khu vực Cam Ranh: Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại phòng Hành chính – Nhân sự, Công ty Cổ phần Dịch vụ Sân bay Quốc tế Cam Ranh trong giờ hành chính.

    Địa chỉ: Sân bay Quốc tế Cam Ranh, P. Cam Nghĩa, TP. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa.

    • Khu vực Nha Trang: Số 02 Hoàng Diệu, Nha Trang, Khánh Hòa (Trung tâm Điều hành Xe đưa đón Sân bay Cam Ranh).
    • Hoặc qua địa chỉ email: tuyendung@cias.vn
    1. Thông tin liên hệ:
    • Trần Thị Tuyết Viên – Nhân viên Tuyển dụng & Đào tạo.
    • Điện thoại: 0258 626 5588 – Số nội bộ: 114
    • Di động: 096 323 0085 – Email: tranthituyetvien@cias.vn
    1. Hồ sơ xin việc bao gồm:
    • Đơn xin việc;
    • Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của chính quyền địa phương);
    • Giấy khám sức khỏe (bản gốc hoặc công chứng);
    • CMND và hộ khẩu photo chứng thực;
    • Các bằng cấp và chứng chỉ có liên quan (công chứng);
    • Hình 3×4 (05 tấm).

     

    Nơi nhận:

    – Như trên;

    – Lưu: VT.

    Q. GIÁM ĐỐC

     

     

    Phạm Quang Minh